Sa Diyos Lamang Mapapanatag (Psalm 62) (Lyrics and Chords)


Song Title: Sa Diyos Lamang Mapapanatag (Lyrics and Chords)
Batay sa Salmo 62 at 63
Danny Isidro SJ - Nemy Que, SJ
Album & Scorebook: The Best of Himig Heswita

Intro: D - D/C# - Bm - Bm/A - GM7 - Em7 - A - D - G/B - D - G/B

Koro:
                D        G/B             D     G/B    F#m  Em7   Asus A
Sa Diyos lamang   mapapanatag     ang aking    kaluluwa,
F#/A#   Bm-Bm/A        G             D/F#     Em7    A   A7   D (D7)
Sa Kanya       nagmumula ang aking pag-asa at kaligta-san.

Verse 1:
  G           A                   F#m7  Bm                Em7  Asus      D    D7
O Diyos, Ikaw ang aking   Kaligtasan, nasa 'Yo aking kal'walhatian.
          G           A            F#m Bm       Em7    A         A7   D   G/B
Ikaw lamang, aking inaasahan: ang aking moog at tanggulan.
(Ulitin ang Koro)

Verse 2:
Paniniil di ko pananaligan, puso'y di ihihilig sa yaman.
Kundi sa Diyos na makapangyarihan, na aking lakas at tanggulan.
(Ulitin ang Koro)

Verse 3:
Poon, Ika'y puno ng kabutihan, Pastol Kang nagmamahal sa kawan.
Inaakay sa luntiang pastulan, tupa'y hanap Mo kung mawaglit man.
(Ulitin ang Koro)




Song Title: Sa Diyos Lamang Mapapanatag (Lyrics and Chords)
Batay sa Salmo 62 at 63
Danny Isidro SJ - Nemy Que, SJ
Album & Scorebook: The Best of Himig Heswita

No comments

LIKE US ON FACEBOOK! @CatholicSongbook
Powered by Blogger.