Awit ng Isang Alagad (Lyrics and Chords)

Ronald Serran 
Pasakalye: D-D7-G- Gm-D- (G-A-D)

Verse 1
           D     D7        G
Panginoon ko ang buhay Mong bigay
      Gm                                        D     (GAD)
ay minsan lang magdaraan  sa'kin
             D7      G
kaya bilang isang pag-aalay
        Gm                                    D - D7
ang buhay ko'y ihahandog sa'Yo.

Koro 1
                G         A                F#m     Bm
Katulad ko'y marami ang tinawag     Mo
     Em         A                     D                     D7
Upang humayo't maglingkod sa ngalan      Mo
       G         A                F#m      Bm
Tanging hiling at lagi  nang   dasal 
                    Em                A          D   (GAD)
Maging mapalad sanang tanggapin.

Verse 2:
              D7           G
Turuan Mong maging bukas palad
     Gm                                    D     (GAD)
at matutong mabuhay ng banal
            D7     G
Kaya bilang isang pag-aalay
         Gm                                  D - D7
ang buhay ko'y ihahandog sa'Yo
(Ulitin ang Koro 1 at Koro 2)

Koro 2:
D7                   G           A                 F#m          Bm
   Tanging pangarap ko sana'y bigyang daan
                  Em         A                D               D7
Sa landas Mo'y hawiin ang buhawi ng gulo
         G                 A              F#m              Bm
Ang ulap na nagsisilbing dilim sa langit ko.
 G                D                G                  D                   G
    Tunawin at gawing ulan, laan sa buhay kong tigang
A                                 F#m  F#                       Bm
    Mula sa pagkakasadlak   ako'y muling    ibangon Mo
     G                         A                 D
At umasa kang maglilingkod sa'Yo 
    (Ulitin ang Koro 2 maliban sa huling stanza)
                       
Coda: 
        G               D       G            D A                A7         D   
  At umasa Ka,    at umasa Ka,         Maglilingkod sa  'Yo....

2013 Catholic Songbook
 

No comments

LIKE US ON FACEBOOK! @CatholicSongbook
Powered by Blogger.